Danh mục sản phẩm
Hotline: 0915 991 569
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

Tin tức

Cùng nội thất giá sỉ tại Phan Thiết tham khảo những tone màu sofa đẹp không thể bỏ qua
Khi mua sofa, điều mà các gia chủ cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng bên cạnh chất liệu và kiểu dáng đó chính là màu sắc của chiếc sofa. Màu sắc sofa cũng có một sự ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ không gian chung của phòng khách. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ ghế sofa phù hợp thì màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết tiếp thêm năng lượng tích cực cho cả gia đình. Hãy cùng nội thất giá sỉ tại Phan Thiết khám phá những tone màu tuyệt vời dưới đây, hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn:
04/07/2022 513 lượt xem
Trang chủ Tin tức

Sang trọng với sofa da tone màu tối

Tone màu tối luôn luôn là tone màu kinh điển và được lựa chọn bởi rất nhiều gia đình. Màu tối được lựa chọn cho bộ sofa khiến cho phòng khách cảm giác sang trọng, tinh tế, độ bền của màu giúp cho sản phẩm lúc nào cũng như mới. Khi được sử dụng trên chất liệu da bóng, các tone màu tối giúp chiếc sofa thực sự trở thành điểm nhấn ấn tượng tại nhiều không gian.

Bên cạnh đó, tone màu tối được lựa chọn bởi nó dễ dàng kết hợp với các món nội thất khác. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian khi lựa chọn các món đồ trang trí trong ngôi nhà.

Về phong thủy, màu đen huyền bí thường được ưu tiên lựa chọn vì ý nghĩa phong thuỷ khá tốt, rất dễ thu hút nguồn năng lượng cơ hội tiền tài và danh lợi đến cho gia chủ. Màu đen là màu tượng trưng cho quyền lực, sự tôn kính và danh vọng. Vì vậy, khi đặt chúng ở phòng khách được xem là vị trí đặc biệt thu hút tài lộc và vận may vô cùng tốt, giúp gia đình đón nhận được nhiều điều may mắn, thuận lợi.

Tone màu nâu cũng là tone màu được nhiều da chủ lựa chọn do chúng mang sắc thái thanh lịch, sang trọng và tạo cảm giác bình yên cho gia chủ mỗi khi quay về nhà.

Hiện đại với sofa tone màu trung tính

Tone màu trung tính được ưa chuộng khi lựa chọn sofa thường thấy là màu ghi nhạt, màu be, màu sữa… Tone màu này rất dễ phối hợp cùng nhiều gam màu khác trong phòng khách. Giúp gia chủ tiết kiệm thời gian mua sắm và trang trí cho ngôi nhà của mình.

Màu trung tính cũng được nhiều khách hàng yêu thích bởi không dễ bị lộ bụi bẩn. Nhất là được làm từ chất liệu da thì việc làm sạch bộ ghế hàng ngày được thực hiện một cách dễ dàng.

Phá cách với sofa tone màu nổi bật

Nếu bạn là một người ưa sự cá tính và muốn phòng khách của mình mang vẻ hiện đại và nổi bật, hãy thử lựa chọn sofa với các tone màu nổi bật và trẻ trung như vàng, xanh biển, cam…

Màu vàng tượng trưng cho sự quý phái và sang trọng. Nó mang đến cho bạn cảm giác được khám phá và tràn đầy hi vọng. Một chiếc sofa màu vàng trong phòng khách sẽ thu hút mọi ánh nhìn và mang sức sống bất tận cho không gian phòng khách nhà bạn.

Với sofa màu xanh biển, không gian phòng khách sẽ mang một phong cách rất hiện đại và bắt mắt. Sofa màu xanh biển kết hợp với các đồ nội thất có màu trung tính khác là một cách hữu hiệu để khiến phòng khách nổi bật mà vẫn vô cùng thẩm mỹ.

Màu cam cũng là màu sắc đáng chú ý khi lựa chọn sofa có màu nổi bật. Màu cam thường được rất nhiều người trẻ tuổi, cá tính lựa chọn để biến không gian sống trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn. Ghế sofa màu cam mang đến cho không gian sống sự nhiệt huyết, năng động và khiến căn phòng sẽ trông thật ấn tượng hơn khi sử dụng.

Quá trình chọn mua sofa vẫn chưa bao giờ là điều dễ dàng và đòi hỏi gia chủ cần tìm hiểu sản phẩm và nghiên cứu kĩ lưỡng không gian nhà mình. nội thất giá sỉ tại Phan Thiết chúc bạn có những lựa chọn đúng đắn khi mua ghế sofa đặt trong căn phòng khách và nếu cần sự hỗ trợ, hãy liên lạc ngay với nội thất giá sỉ tại Phan Thiết nhé!

Một gợi ý địa chỉ mua nội thất rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượng chính là phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối đồ dùng nội thất, phố nội thất 86 mang đến đa dạng sản phẩm từ ghế sofa đẹp đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng ... với những phong cách riêng đem lại cho quý vị nhiều sự lựa chọn. Chính vì lẽ đó mà hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa phố nội thất 86 trong nhiều năm qua.

Sản phẩm được phố nội thất 86 bảo hành dài lâu, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách. Giá cả ưu đãi vì phân phối trực tiếp nên càng đem đến nhiều giá trị "rẻ" hơn cho quý vị. 

Hãy đến với phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết để chiêm ngưỡng hàng trăm sản phẩm đa dạng từ sofa, bàn trà đẹp hiện đại, kệ tivi, bàn ăn, vách ngăn,....và mua sắm thoải mái.

phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết

Địa chỉ 1: ngã ba Lê Duẩn - Tôn Thất Bách (cạnh bệnh viện đa khoa Tỉnh), Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Địa chỉ 2: 258 Trần Quý Cáp, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0915 991 569 & 0949145378

Email: quanghiep304@gmail.com

Website: www.phonoithat86.com

© Copyright 2020. Phố Nội Thất 86. All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành.
Tổng truy cập: 176021
X
Top