Danh mục sản phẩm
Hotline: 0915 991 569
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

Tin tức

nội thất giá sỉ tại phan thiết - Nên mua sofa giá rẻ hau không?
Nên mua sofa giá rẻ hay giá cao thật sự thì đây là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình mua sắm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa giá rẻ, sofa giá cao với đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu khác nhau vì thế mỗi một loại ghế sofa sẽ có mức giá khác nhau. Vậy nên mua sofa giá rẻ hay giá cao, tìm hiểu ưu nhược điểm của mỗi loại sofa ngay bên dưới cùng nội thất giá sỉ tại phan thiết tham khảo nhé!
28/07/2022 589 lượt xem
Trang chủ Tin tức

Theo bạn thì có nên mua sofa giá rẻ không?

Sofa giá rẻ thường được thấy trên thị trường thông qua các sản phẩm ghế sofa được làm từ chất liệu khung gỗ công nghiệp, vải nhung nỉ, vải bố hoặc bọc da simili. Một số bộ sofa giá rẻ có giá bán chỉ từ 5 - 6 triệu đồng, thích hợp decor trưng bày ở phòng trọ, chung cư, căn hộ tiện ích mini,... Tuy nhiên nội thất giá sỉ tại phan thiết khuyên rằng bạn không nên sử dụng sofa giá rẻ cho phòng khách bởi vì luôn có những rủi ro mà bạn cần phải chú ý. Ví dụ như Mua sofa giá rẻ thì chấp nhận độ bền thấp hơn, chất lượng kém hơn, ngồi không được êm ái, nhanh lún và mức độ sang trọng cũng thấp hơn các dòng sofa cao cấp có giá thành cao.

Ưu nhược điểm khi mua sofa giá rẻ

Sofa giá rẻ thì ưu điểm lớn nhất của nó là giá thành rẻ, giá chỉ từ 4-6 triệu đồng cho 1 bộ sofa quá rẻ so với các sản phẩm sofa thuộc tầm trung và cao cấp phải không nào. Tuy nhiên nó sẽ có đi kèm những nhược điểm sau đây:

Các nhược điểm của sofa giá rẻ

  • Rất nhanh xuống cấp: Sofa giá rẻ có điểm mạnh về thiết kế và kiểu dáng cũng như màu sắc bắt mắt tuy nhiên chất lượng thấp nhanh xuống cấp nhất là phần đệm mút sẽ bị xẹp lún, da bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

  • Dễ bị xẹp lún: Sofa giá rẻ sử dụng khung gỗ có độ bền thấp, độ đàn không tốt và kêu ọp ẹp, đệm mút loại kém ngồi lâu xẹp lún và không có tính năng đàn hồi.
  • Bề mặt da đàn hồi kém, dễ bong tróc: Phần bề mặt sofa da hoặc sofa vải nỉ rất dễ bị bong tróc, xù lông chỉ sau một vài lần giặt.
  • Ngồi bí hơi, nóng và không thông thoáng gây cảm giác khó chịu khi ngồi lâu: Sofa giá rẻ nên nhà sản xuất để tiết kiệm chi phí sản xuất nên sử dụng chất liệu da, vải kém chất lượng mang lại trải nghiệm ngồi nóng bí khó chịu.
  • Gây đau lưng vì đệm mút cứng: Độ êm ái cũng như đàn hồi của đệm mút không cao, nếu ngồi lâu bạn có thể còn thấy đau lưng hoặc cảm giác không mấy thoải mái
  • Sofa giá rẻ sử dụng chất liệu kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe: Thậm chí, một số vật liệu còn có thể gây mẩn ngứa, dị ứng da cho trẻ em hoặc sợi vải bông xù cũng có thể gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp nhất là trẻ nhỏ sức đề kháng kém.
  • Chất lượng sofa kém gây tốn tiền hơn khi bạn phải thay đổi mua ghế sofa liên tục: Đồng ý sofa giá rẻ giúp bạn thay đổi phong cách sống liên tục cho những khách hàng yêu thích sự đổi mới, nhu cầu mua sofa sử dụng thời gian ngắn hạn vài tháng hoặc 1 năm. Có nhiều màu sắc, nhiều phong cách và mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm của sofa giá rẻ

  • Kích thước vừa và nhỏ: phù hợp với không gian phòng khách chung cư, căn hộ nhỏ tại Tphcm.
  • Đa dạng chất liệu sofa vải và sofa da, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn
  • Sofa da: Mang vẻ đẹp hiện đại, không thấm nước và phù hợp với những không gian sang trọng. Dù là loại da nhân tạo, da PU giá thành rẻ nhưng cũng được nhà sản xuất chế biến có tính đàn hồi tốt trong thời điểm hiện tại.
  • Sofa vải: Có rất nhiều màu sắc đa dạng dễ dàng chọn theo phong thủy hay sở thích màu sắc ngôi nhà khác nhau. Tuy nhiên sofa vải dễ bị bám bụi bẩn và bạn sẽ phải vệ sinh thường xuyên.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của sofa giá rẻ, nội thất giá sỉ tại phan thiết hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn trong việc tìm được chiếc sofa yêu thích vừa đẹp vừa hợp túi tiền của mình. nội thất giá sỉ tại phan thiết kính chúc quý khách thật nhiều sức khỏe.

© Copyright 2020. Phố Nội Thất 86. All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành.
Tổng truy cập: 175944
X
Top