Danh mục sản phẩm
Hotline: 0915 991 569
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

Tin tức

Cùng nội thất giá sỉ tại Phan Thiết tham khảo thiết kế nội thất bếp đẹp và hợp phong thủy
nội thất giá sỉ tại Phan Thiết, những lời khuyên hữu ích thiết kế nội thất bếp đẹp và hợp phong thủy
23/06/2022 630 lượt xem
Trang chủ Tin tức

1. Chọn hướng bếp

Điều này rất quan trọng vì vị trí đặt bếp chính là tim của phòng bếp, khi bạn chọn được hướng bếp phù hợp theo phong thủy của mình thì các kiến trúc sư mới bố trí được các khu công năng khác. Hướng bếp tốt nên là "tọa hung hướng cát". Mỗi người sẽ có 4 hướng tốt, 4 hướng xấu theo cung mệnh, ví dụ người sinh năm 1983, mệnh Thủy sẽ có hướng tốt là Tây, xấu là Đông, theo nguyên tắc "tọa hung" tức đặt bếp trên hướng Đông và "hướng cát" tức bếp nhìn về hướng Tây.

2. Chọn lựa các thiết bị trong khu bếp phù hợp

Bạn nên đưa ra các thiết bị mà bạn muốn dùng cho kiến trúc sư (ví dụ tủ lạnh thế nào, bếp từ hay bếp gas, chậu rửa có bàn hay không?...) để họ nắm bắt được các kích thước của thiết bị mà bạn dùng họ sẽ tư vấn ngược lại có phù hợp hay không. Và cách bố trí đường điện để dùng cho các thiết bị sao cho hợp lý, tránh trường hợp khi thi công  xong mang thiết bị đến lắp không vừa kích thước.

3. Chất liệu thi công

Khu vực bếp là khu vực ẩm của căn hộ vì thế khi chọn chất liệu bạn nên lưu ý phải chọn chất liệu chống ẩm (nếu là gỗ công nghiệp), độ dày gỗ phải đảm bảo, và loại gỗ phải có độ bền cơ học cao (nếu là gỗ tự nhiên) để tránh cong vênh co ngót khi sử dụng. Dưới đáy tủ bếp cần có chân đế bằng inox để ngăn cách sàn với tủ bếp tạo sự thoáng đãng tránh ẩm thấp.

4. Chất liệu sơn

Yêu cầu loại sơn thật tốt, bền màu như INCHEM, G8... không sử dụng các loại sơn kém chất lượng để tránh bong tróc và xước sát sau khi sử dụng.

5. Mặt đá bếp

Đây là một yếu tố khá quan trọng, bạn nên chọn loại đá có độ cứng cao, độ dày của đá phải đảm bảo từ 1,8cm trở lên tránh được những sự nứt vỡ khi sử dụng và chế biến đồ ăn sau này. Nên chọn đá tự nhiên vì giá thành rẻ và bề mặt ít bị xước cũng như độ bền cao hơn đá công nghiệp.

6. Bản lề

Bạn nên chọn phụ kiện bản lề, giảm chấn của các hãng thương hiệu lớn như Blum,Hafele, Hettich... tránh dùng các loại bản lề kém chất lượng khiến cảnh tủ bếp bị xô lệch, đóng mở không khít... Và bản thân bản lề kém chất lượng cũng nhanh hoen rỉ.

7. Màu sắc và phong cách thiết kế

Bạn phải đưa ra cho các kiến trúc sư biết được màu sắc mà bạn yêu thích cũng như bạn muốn thiết kế nội thất phòng bếp nhà mình theo phong cách nào, hiện đại hay cổ điển,tân cổ điển, vintage...

Khi đó các kiến trúc sư sẽ phối hợp giữa màu sắc và phong cách kết hợp với các trang thiết bị của bạn và  bạn sẽ có một concept phòng bếp hợp ý nhất.

8. Cuối cùng là đơn vị thi công

Bạn nên chọn một đơn vị có địa chỉ công ty rõ ràng, có nhà máy hoặc xưởng sản xuất chứ không phải đi thuê lại của nơi khác, nên chọn đơn vị có showroom trưng bày sản phẩm để nhìn tận mắt những sản phẩm họ đã làm. nội thất giá sỉ tại Phan Thiết là một sự lựa chọn dành cho bạn.

Một gợi ý địa chỉ mua nội thất rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượng chính là phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối đồ dùng nội thất, phố nội thất 86 mang đến đa dạng sản phẩm từ ghế sofa đẹp đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng ... với những phong cách riêng đem lại cho quý vị nhiều sự lựa chọn. Chính vì lẽ đó mà hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa phố nội thất 86 trong nhiều năm qua.

Sản phẩm được phố nội thất 86 bảo hành dài lâu, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách. Giá cả ưu đãi vì phân phối trực tiếp nên càng đem đến nhiều giá trị "rẻ" hơn cho quý vị. 

Hãy đến với phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết để chiêm ngưỡng hàng trăm sản phẩm đa dạng từ sofa, bàn trà đẹp hiện đại, kệ tivi, bàn ăn, vách ngăn,....và mua sắm thoải mái.

phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết

Địa chỉ 1: ngã ba Lê Duẩn - Tôn Thất Bách (cạnh bệnh viện đa khoa Tỉnh), Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Địa chỉ 2: 258 Trần Quý Cáp, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0915 991 569 & 0949145378

Email: quanghiep304@gmail.com

Website: www.phonoithat86.com

© Copyright 2020. Phố Nội Thất 86. All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành.
Tổng truy cập: 175032
X
Top