Danh mục sản phẩm
Hotline: 0915 991 569
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính

Tin tức

Mua nội thất ở đâu để được giá sỉ tại Phan Thiết
Để đem lại cho không gian sống sự hoàn hảo nhất, đồ dùng nội thất đẹp là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng đều mong muốn được sở hữu. Tuy nhiên, vấn đề giá cả luôn khiến người mua băn khoăn bởi không phải ai cũng có kinh phí cao để mua sắm thoải mái. Vì thế, bài toán mua nội thất ở đâu rẻ đẹp luôn khiến nhiều người phải đau đầu.
21/05/2022 268 lượt xem
Trang chủ Tin tức

1. Có thể mua được nội thất đẹp, giá rẻ có chất lượng tốt nhất?

Thông thường, chúng ta đều nghĩ rằng một sản phẩm đẹp, chất lượng thì không thể có được mức giá rẻ. Điều đó hoàn toàn đúng. Bởi vì để làm nên đồ dùng chất lượng thì cần nguyên liệu cao cấp, thiết kế tỉ mỉ. 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu những đồ dùng nội thất đẹp, giá cả phải chăng nhờ vào những giá trị tiết kiệm khác mà một đơn vị như sau sẽ mang đến cho bạn:

Địa chỉ uy tín, được tin dùng bởi chất lượng sản phẩm cao, bền lâu, giúp bạn mua sắm tiết kiệm nhất nhờ vào giá trị thời gian sử dụng dài lâu.

Đa dạng sản phẩm chọn lựa, mua sắm trọn bộ sẽ rẻ hơn so với mua sắm từng đồ dùng tại những địa điểm khác nhau. Dù bạn mua riêng đa dạng mẫu sofa phòng khách, bàn trà hay kệ tivi...thì đa dạng sản phẩm của mỗi loại sẽ giúp chọn lựa thoải mái hơn.

Đơn vị phân phối trực tiếp, không qua trung gian, có xưởng sản xuất riêng, gắn liền với địa chỉ cung cấp. 

2. Gợi ý mua nội thất ở đâu rẻ đẹp?

Một gợi ý địa chỉ mua nội thất rẻ, đẹp, đảm bảo chất lượng chính là phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối đồ dùng nội thất, phố nội thất 86 mang đến đa dạng sản phẩm từ ghế sofa đẹp đến nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng ... với những phong cách riêng đem lại cho quý vị nhiều sự lựa chọn. Chính vì lẽ đó mà hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa phố nội thất 86 trong nhiều năm qua.

Sản phẩm được phố nội thất 86 bảo hành dài lâu, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng nhất cho quý khách. Giá cả ưu đãi vì phân phối trực tiếp nên càng đem đến nhiều giá trị "rẻ" hơn cho quý vị. 

Hãy đến với phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết để chiêm ngưỡng hàng trăm sản phẩm đa dạng từ sofa, bàn trà đẹp hiện đại, kệ tivi, bàn ăn, vách ngăn,....và mua sắm thoải mái.

phố nội thất 86 – nội thất giá sỉ tại Phan Thiết

Địa chỉ 1: ngã ba Lê Duẩn - Tôn Thất Bách (cạnh bệnh viện đa khoa Tỉnh), Tp. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Địa chỉ 2: 258 Trần Quý Cáp, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, T. Bình Thuận

Điện thoại: 0915 991 569 & 0949145378

Email: quanghiep304@gmail.com

Website: www.phonoithat86.com

© Copyright 2020. Phố Nội Thất 86. All Rights Reserved.
Thiết kế bởi Tính Thành.
Tổng truy cập: 173792
X
Top